Làm núm nào để cài vòng eo 56 người đẹp ngọc trinh là câu hỏi mà nữ giới luôn đề ra và tra cứu kiếm câu trả lời. Không nên phẫu thuật thẩm mỹ, không phải sử dụng những bài thuốc giảm cân ô nhiễm và độc hại bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo nhỏ kiến hằng mong ước với 5 bài bác tập yoga eo thon thả trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn đang xem: 10 bài tập yoga eo thon bụng nhỏ đơn giản tại nhà

1. Bài bác tập yoga eo hạn hẹp với tứ thế vặn vẹo mình

Luyện tập bốn thế yoga vặn mình trước lúc đi ngủ không chỉ có công dụng loại bỏ mỡ quá vùng bụng, làm cho săn kiên cố và nâng cấp vòng eo mà còn khiến cho bạn gồm một giấc ngủ ngon với sâu hơn không hề ít đấy!

*

Tư ráng vặn mình

Cách tập:

- nằm ngửa lưng xuống thảm tập, dang 2 tay sang 2 bên, duỗi thẳng chân

- Thu chân lại, xoay đồng thời cả thân và chân sang bên trái, không thay đổi vị trí của tay

- Lặp lại tương tự với phía mặt phải

- bảo trì luyện tập yoga eo nhỏ nhắn tư rứa vặn bản thân 15 phút mỗi ngày.

2. Bài bác tập yoga eo dong dỏng tư chũm cánh cung

Tư vậy yoga eo thon này không chỉ khiến cho bạn đốt cháy mỡ thừa bụng, mỡ quá tự nhiên đem lại một vòng hai săn chắc ngoài ra tác động cực tốt đến cột sống, cổ vai gáy giúp bớt thiểu về tối đa các vấn đề về thoái hóa cũng tương tự đau mỏi khi đứng, ngồi trong thời hạn dài.

*

Tư cầm cánh cung

Cách tập:

- nằm úp mặt xuống thảm tập, tay cùng chân choạng thẳng

- Gập chân trái lên đùi, sử dụng tay trái bắt lấy chân trái với làm tương tự như với bên đề xuất đồng thời ngửng đầu, mắt nhìn về phía trước.

- Hít vào, kéo 2 chân lại gần thân, gia hạn tư cụ trong 10-15s.

- Thở ra, lỏng lẻo hạ chân và bỏ túi vị trí ban đầu

- thực hiện lặp lại 5 lần, ngủ 15s giữa các lần thực hiện.

3. Bài bác tập yoga eo thanh mảnh với tứ thế Plank

Plank được nghe biết là rượu cồn tác góp tăng mức độ bền và chịu đựng đựng cho khung người rất tốt. Đây cũng là trong những tư ráng yoga đơn giản dễ dàng và có chức năng tuyệt vời đối với việc đốt cháy mỡ chảy xệ thừa tự nhiên và đưa về vòng eo săn chắc, thuôn gọn.

*

Tư cầm cố Plank

Cách tập:

- Đặt khuỷu tay xúc tiếp với mặt đất đồng thời nâng người, đẩy trực tiếp thân fan và ép những ngón chân xuống mặt sàn.

- Đặt tay thẳng, rộng bằng vai, các ngón tay xòe ra, mặt song song với mặt đất, ánh mắt xuống sàn.

- Hóp cơ bụng, tạo nên đường thẳng từ trên đầu đến gót chân.

- Giữ tư thế từ bỏ 15-30s và tiến hành ít duy nhất 5 lần trong mỗi buổi tập.

Lưu ý: Nếu bạn có sự việc về vai, xương cột sống hay huyết áp cao thì phải tìm hiểu thêm ý kiến bác sĩ và chuyên gia trước khi thực hiện để tránh nguy hiểm đến mức độ khỏe.

4. Bài xích tập yoga eo eo hẹp với tứ thế ngọn núi

Tư rứa ngọn núi (thế đứng) là rượu cồn tác giúp đỡ bạn điều chỉnh kiểu đứng của mình, vì chưng đứng đúng tứ thế là điều vô cùng đặc trưng không chỉ tác động đến dáng vẻ mà còn ảnh hưởng tác động trực tiếp đến khối hệ thống xương cùng eo. Đứng đúng không nào chỉ giúp bớt thiểu về tối đa lượng mỡ vượt tích tụ làm việc vùng bụng mà lại còn cải thiện tuần hoàn máu, giảm bớt tình trạng cơ mỏi hay đau sống lưng khi yêu cầu đứng (ngồi) trong thời hạn dài.

*

Tư nỗ lực ngọn núi

Cách tập:

- Đứng thẳng, 2 chân khép, gót chân khá mở, đặt đôi tay dọc thân người, lòng bàn tay úp vào.

- hít thở sâu, duỗi thẳng lưng đồng thời nâng cao tay lên cao và hướng vào nhau.

- duy trì tư nuốm trong 20-30s, thở đều, sâu.

- trở lại vị trí ban đầu, thở ra từ bỏ từ cùng nghỉ ngơi khoảng tầm 10s trước khi lặp lại đụng tác 10 lần.

5. Bài bác tập yoga eo không lớn với tư thế rắn hổ mang

Đây là một trong những tư cố tác động cực tốt đến cơ bụng, giúp tiến công tan trọn vẹn mỡ vượt đồng thời tạo nên sự chăn có thể cho cơ mông, đùi. ở bên cạnh đó, tứ thế rắn hổ sở hữu còn tác động cực tốt đến hông cùng xương cột sống.

*

Tư cụ rắn hổ mang

Cách tập:

- nằm sấp, 2 chân mở rộng bằng vai, bàn chân duỗi thẳng tiếp xúc với phương diện sàn.

- hai tay chống thẳng bên cạnh đó đẩy ngực về phía trước, mắt nhìn thẳng, hít vào.

Xem thêm: Hướng Dẫn Xóa Logo Trong Video, Top Công Cụ Xóa Logo Trong Video Tốt Nhất

- Căng cơ mông, hóp bụng cùng giữ tứ thế trong 20-30s, hít thở đều.

- nâng cấp thân trên, kéo căng fan nhất có thể nhưng bắt buộc dừng ngay lập tức nếu xuất hiện thêm hiện tượng nhức lưng, con chuột rút, giữ tư thế vào 30-60s.

- quay trở lại tư thế ban đầu đồng thời thở chậm.

6. Bốn thế con thuyền

Cách tập:

- Ngồi thẳng lưng tự nhiên xung quanh sàn, 2 chân duỗi thẳng về phía trước

- trường đoản cú từ gửi thẳng chân lên cao, lưng hơi nghiêng hẳn theo phía sau, 2 tay đưa ra trước tuy vậy song cùng với sàn.

- thay đổi đều, không thay đổi tư cầm trong 15-30s.

*

Tư thế nhỏ thuyền

7. Bài bác tập Yoga eo khiêm tốn với tứ thế chiến binh

Cách tập:

- Đứng bên trên thảm tập, giữ cho sườn lưng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai với khoảng cách khoảng 90cm

- Chân bắt buộc giữ góc 90 độ, chân trái nhằm 15 độ. Đồng thời dang hai cánh tay rộng bởi vai làm sao để cho lòng bàn tay tuy vậy song với đất.

- Hít sâu kết hợp với gập đầu gối trái, mắt phía theo tay phía tay trái

- khi thở ra thì thả hai tay xuống cùng thu chân về.

*

Tư ráng chiến binh

8. Tứ thế bé lạc đà

Cách tập:

- Ở bốn thế chuẩn bị, các bạn ngồi trên thảm tập Yoga ở tư thế trực tiếp lưng, đầu gối mở rộng bằng vai, phần đùi và phần bắp chuối tạo thành một góc 90 độ.

- hít thở sâu, cong sống lưng về phía sau, phương diện ngửa lên è nhà. Cần sử dụng hai tay cầm cố lấy hai gót chân cùng giữ thằng 2 tay.

- không thay đổi tư thế trong tầm 30 giây và tiến hành nhiều lần.

*

Tư thế nhỏ lạc đà

9. Tứ thế con mèo

Cách tập:

- Ở bốn thế chuẩn chỉnh bị, chúng ta ngồi ở tư thế quỳ bên trên thảm tập Yoga, phần sườn lưng giữ thẳng, phần đùi và mông tạo thành một góc 90 độ.

- Tiếp theo, cần sử dụng hai tay chống xuống sàn , giữ mang đến tay thẳng với vuông góc với khía cạnh sàn, đồng thời không ngừng mở rộng hai đầu gối bởi hông. Mặt quan sát thẳng về phía trước.

- Hít sâu vào, đẩy phần cằm về phía ngực với đầu hơi cúi xuống.

- Siết chặt hông với cong lưng lại.

- Thở ra cùng trở về tứ thế ban đầu.

*

Tư thế nhỏ mèo

10. Bài xích tập Yoga eo nhỏ nhắn với bốn thế ngồi ghế trên không

Cách tập:

- Để sẵn sàng bài tập ngồi ghế, chúng ta đứng thẳng, nhì tay buông xuôi theo mặt đường chỉ quần.

- Tiếp theo, các bạn hít thở sâu, đôi khi hai cánh tay giơ cao, để tuy vậy song với nhau, lòng bàn tay hướng vào nhau cùng áp tiếp giáp vào đầu. Đồng thời phần đầu gối chùng xuống, mông hạ thấp y hệt như tư chũm ngồi xổm bên trên không.

- giữ nguyên tư thế trong khoảng 3-5 phút rồi trở lại tư thế lúc đầu và thực hiện liên tục nhiều lần.

*

Tư nuốm ngồi ghế trên không

Trên đó là 5 bài bác tập yoga sút eo đơn giản và dễ dàng học Yoga trên nhànhưng vô cùng kết quả mà ustone.com.vn giữ hộ đến chúng ta đọc. Luyện tập những bài bác tập trên liên tục bạn không những sở hữu một vòng 2 săn chắc, nhỏ và gọn mà còn tự đảm bảo sức khỏe của bản thân mình một cách toàn diện nhất.

ustone.com.vn luôn sát cánh cùng bạn chinh phục vòng eo “con kiến” mỗi ngày!

ustone.com.vn gợi ý cho bạn: khóa học "10 bài bác tập Yoga eo thon khiến cho bạn sở hữu vòng eo con kiến"