Thiền giúp họ khám phá cùng trau dồi sức khỏe nội tâm, năng lực phục hồi cùng sự tập trung. Nhưng ngay cả khi bọn họ nhận ra cực hiếm của thiền, không hẳn lúc nào chúng ta cũng tiện lợi tìm thấy thời hạn cho nó. Và ngay cả khi họ có ý định dành thời gian, chúng ta có thể tự hỏi rằng phần nào trong thời gian ngày là tốt nhất để ngồi.

Bạn đang xem: Nên thiền vào lúc nào

Trên thực tế, thời điểm tốt nhất để thiền sẽ nhờ vào vào lối sống của bạn và phần đa gì bạn mong muốn đạt được từ những việc thực hành của mình. Thực hành thực tế thiền định liên tiếp đã được chứng tỏ là đem về nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thiền giúp nâng cấp sự tập trung, bớt mức độ căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ, hoàn toàn có thể kể đến một trong những ít. Phần lớn lợi ích rất có thể có sẽ tỷ lệ thuận với khẳng định của các bạn để ngồi. Đó là lý do tại sao điều đặc trưng là nên tìm ra thời gian tương xứng với phương pháp sống của bạn.

*

Thời gian tốt nhất có thể để thiền vào ngày

Khi nào thiền – tất cả thời điểm rất tốt không?

Vậy thời gian tốt nhất có thể để thiền – buổi sáng hay buổi tối? Các chuyên gia thiền đồng tình rằng chốc lát thiền lý tưởng không giống nhau ở mỗi người. Mặc dù nhiên, những thời điểm nhất định trong thời gian ngày có xu hướng là phần nhiều lựa chọn hàng đầu. Đây là năm trong các chúng:

Ngồi thiền vào buổi sáng

Buổi sáng thường được coi là thời gian tốt nhất để thiền định, vì tâm trí được yên ổn tĩnh và tươi mới. Hầu hết họ cũng ít có khả năng ngủ gật một trong những giờ đầu. Những người thực hành sản phẩm ngày review cao thiền buổi sáng do nó tạo ra một giai điệu bình tâm và hiệu quả trước khi các chuyển động trong ngày và sự mất tập trung bắt đầu. Nhiều người chọn lựa cách ngồi trước lúc ăn sáng. Chúng ta có thể thử thiền về lòng hàm ân vào buổi sớm .

Khi thức dậy, họ cảm thấy sảng khoái. Cửa hàng chúng tôi vẫn không nghĩ về vô số hay lo lắng về toàn bộ những điều cửa hàng chúng tôi cần có tác dụng ngày hôm nay. Nếu họ thực hành một bài bác tập ngắn thứ nhất vào buổi sáng, bạn có thể thành công trong việc thiền định thường xuyên. Và những công dụng tích cực từ các việc thiền buổi sáng này sẽ ở lại với bọn họ suốt cả ngày.

Những người mới bắt đầu có thể khó kiếm được thời gian để thiền vào buổi sáng, nhất là khi stress và trách nhiệm khiến cho bạn khó khăn giải quyết. Không nhất thiết phải thực hiện trọn vẹn một buổi tập, họ rất có thể thấy có lợi khi lắng mình vào trong 1 vài nhịp thở có ý thức, liên tiếp với nhận thức trong thời hạn dài là cảm xúc thoải mái.

Ngồi thiền sau giờ làm cho việc

Một số người thích thiền tức thì sau khi đi làm về cùng vì lý do chính đáng. Nếu quá trình của bạn yên cầu nhiều khó khăn về thể chất hoặc tinh thần, thiền định là một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất để giảm bớt căng thẳng tích tụ trong khung người và trung ương trí trong ngày làm việc. Ngồi thiền sau giờ làm việc cũng tạo nên một trẻ ranh giới hữu ích, ví dụ giữa cuộc sống công việc năng hễ và cuộc sống cá thể của bạn. Nhờ có thời gian dành riêng cho “bạn” quality đều đặn, bạn cũng có thể gác lại quá trình và dành nhiều thời hạn hơn cho hồ hết việc đặc trưng khác trong cuộc sống, bao gồm cả những người thân yêu với những kim chỉ nam giải trí.

Ngồi thiền vào giờ ăn uống trưa

Hầu hết những người hành thiền đều phải có các buổi tập chính của họ vào buổi sáng hoặc buổi tối, tuy vậy thiền định vào giờ ăn trưa cũng rất có thể giúp chúng ta nghỉ ngơi sau nhịp sống nhanh lẹ và mắc của quá trình . Mặc dầu bạn vừa ngừng một cuộc họp nhân viên cấp dưới mệt mỏi hay các bạn đang chuẩn chỉnh bị chạm mặt một quý khách tiềm năng, thiền định vào giữa trưa đóng sứ mệnh như một biện pháp giảm mệt mỏi hiệu quả. Nó cũng góp thả lỏng cơ “bàn sản phẩm công nghệ tính” của bạn. Ngay cả một vài ba phút ở đây hoặc ở đó trong ngày thao tác cũng có thể mang lại lợi ích.

Xem thêm: Các Bộ Phim Hàn Quốc Hay Nhất 2015, Top Phim Truyền Hình Hàn Quốc Hay Nhất 2015

Ngày càng các nơi thao tác làm việc có phòng tập yoga hoặc thiền thích hợp – nhiều nhà tuyển dụng nhận biết rằng việc cho nhân viên của họ không gian và thời cơ để rút phích cắm điện sẽ bức tốc sức khỏe, sự sáng tạo và năng suất của nhân viên. Giờ nghỉ ngơi trưa có thể là thời điểm tốt để triển khai các bài bác thiền có hướng dẫn như những bài thiền có hướng dẫn 2,5, 5 hoặc 10 phút , vì chúng góp bạn thuận tiện thực hành vào một khoảng thời hạn nhất định.

Ngồi thiền bất cứ bao giờ bạn cảm xúc quá mua hoặc căng thẳng

Không thể kị khỏi, gồm có khoảnh khắc bọn họ cảm thấy quá tải, mặc dù ở nơi thao tác hay ở nhà. Khi điều này xảy ra, thay do sử dụng các biện pháp thông thường (phương tiện truyền thông xã hội , đi đến quán bar sinh sống góc, coi TV không cần đầu óc, toàn cục chai rượu của Ben và Jerry, ma túy, v.v.) để điều chỉnh những gì bạn đang trải qua, nguyên nhân không thử kiểm soát và điều chỉnh trong?Hãy thử sử dụng bộ đếm thời hạn thiền, tạm dừng và thay đổi vào nhấn thức vào một hoặc nhị phút, cùng làm mới tâm trí của bạn bất kể lúc nào.

Chánh niệm dạy chúng ta rằng bạn cũng có thể quan sát hồ hết gì đang ra mắt trong vai trung phong trí và cơ thể mình mà không nhất thiết phải phản ứng. Cùng với thời gian, việc thực hành thực tế của chúng ta trở thành bản chất thứ nhị và họ nhận ra khi nào chúng ta phải dừng lại, quan gần kề và dành một chút thời gian chánh niệm. Việc tạm dừng này hoàn toàn có thể giúp bọn họ đối phó cùng với những tình huống căng trực tiếp một cách kết quả và có ích hơn.

Ngồi thiền trước lúc đi ngủ

Không bao gồm sự đồng thuận thực sự về bài toán chọn đêm tối làm giờ đồng hồ thiền định hay xuyên của bạn có phù hợp hay không. Đối với một trong những người, đây là thời gian chúng ta thực sự có thể thư giãn: quá trình trong ngày đang hoàn thành, đồng minh trẻ đang ngủ, chó được dắt đi bộ và những thứ thường yên tĩnh hơn. Nếu bạn thích thiền định buổi tối và gồm thể gia hạn sự thức giấc táo, phân biệt và tập trung, đây có thể là thời điểm thích hợp cho bạn.

Nhưng nếu như bạn đang ngồi vì thiền ngoài ra là một lần uống thuốc an thần tốt, hãy nghĩ về lại. Chủ yếu của chánh niệm là “chánh niệm”, và chúng ta không thể chánh niệm và nhận biết nếu khách hàng đang chìm vào giấc ngủ. Điều kia nói rằng, 1 trong các buổi tập ngắn trước lúc đi ngủ gồm thể hữu dụng cho những người dân có thời hạn luyện tập chủ yếu trong ngày. Trong cả ở liều nhỏ, thiền nói nhở khung hình và trọng điểm hồn mà nhiều lúc những điều tốt nhất để có tác dụng chỉ đơn giản và dễ dàng là để cho có .

Bằng giải pháp đọc bài viết này, ví dụ là bạn xem xét việc thực hành thiền định và hiệu quả của nó: trải nghiệm thú vui và hạnh phúc thực sự. Bạn đã đi vào đúng nơi. Mindworks là một trong những tổ chức phi lợi tức đầu tư với sứ mệnh chia sẻ hướng dẫn thiền đảm bảo và đã được chứng minh nhất cho bạn và xã hội trên toàn trái đất của chúng tôi.

Khi thực hành thực tế thiền định cải tiến và phát triển trục cơ phiên bản nhất của con người chúng ta, điều cần thiết là phải dựa vào các cách thức thiền rõ ràng, tiến bộ và chân thật từ những người dân hướng dẫn đích thực. Để truyền cài đặt đầy đủ cho chính mình tiềm năng không hề thiếu của thiền định chân chính, shop chúng tôi đã tạo thành website này.