Dưới đó là những kiến thức xấu mà rất nhiều người mắc đang làm cho hại bạn, rất cần phải tránh xa, theo Eat This, Not That!


1. Ăn vô số đường

Nói một cách đơn giản, không hề ít người trong họ đang ăn uống nhiều đường bổ sung mà lẽ ra tránh việc làm.

Bạn đang xem: Những thói quen xấu

*

Nên hạn chế tiêu thụ đường


Người Mỹ vừa đủ tiêu thụ tương đương 17 muỗng coffe đường mỗi ngày, công ty yếu trải qua đồ uống có đường, món tráng miệng và món ăn nhẹ ngọt.

Giới hạn đề xuất của hiệp hội cộng đồng Tim mạch Mỹ: 6 muỗng cà phê cho thiếu phụ và 9 muỗng cà phê cho phái nam giới.

Đường bổ sung và thực phẩm chế biến sẵn là những nguyên nhân chính tạo ra bệnh mập phì, tiểu mặt đường và bệnh dịch tim.

Rất may, nhãn tin tức dinh chăm sóc hiện gồm chứa thêm hạng mục đường, vì chưng vậy bài toán cắt giảm đường dễ dãi hơn khi nào hết. Vụ việc là bạn có đọc nhãn và quyết trọng tâm hay không.

2. Ngủ không đủ giấc

Bạn luôn luôn có được một giấc ngủ sâu vào ban đêm? giả dụ có, các bạn là tín đồ may mắn.

Theo nghiên cứu gần đây của Trung tâm kiểm soát điều hành và phòng ngừa dịch bệnh lây lan (CDC) Mỹ, cứ 3 người Mỹ thì có một người ngủ không được giấc với hơn 70 triệu người Mỹ mắc các chứng cực nhọc ngủ mạn tính.

CDC Mỹ giữ ý: “Ngủ thấp hơn 7 giờ hằng ngày có liên quan đến việc tăng nguy cơ phát triển các bệnh mạn tính như béo phì, tiểu đường, huyết áp cao, dịch tim, bỗng quỵ cùng suy nhược lòng tin thường xuyên”, theo Eat This, Not That!

3. Tiêu thụ rất nhiều muối

Theo CDC Mỹ, 90% người Mỹ ăn nhiều hơn giới hạn natri được lời khuyên hằng ngày (2.300 mg, hoặc khoảng tầm một thìa cà phê muối) mỗi ngày.

Điều đó nguy nan vì natri quá mức có thể làm tăng huyết áp, một yếu tố nguy cơ chính gây bệnh tim mạch mạch.

Để giữ lại sức khỏe, hãy bình chọn nhãn để tìm hiểu mức natri và tiêu giảm tiêu thụ thực phẩm chế biến sẵn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Upload Video Hd Lên Youtube Trên Iphone, Video Có Chất Lượng Thấp Sau Khi Tải Lên

4. Không anh em dục đủ

*

Các chuyên viên khuyên chúng ta nên tập thể dục cường độ trung bình tối thiểu 150 phút hoặc 75 phút vận động táo tợn mỗi tuần


SHUTTERSTOCK



Ngay cả trước khi đại dịch đóng cửa các phòng rèn luyện thể dục và khiến nhiều người ở nhà, gần như 80% fan Mỹ dường như không tập đủ những bài bọn dục hàng ngày được khuyến nghị.

Theo Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ, những năm 2018 chỉ tất cả 23% đáp ứng nhu cầu các phía dẫn chuyển động thể chất của liên bang.

Tập thể dục hữu ích cho các thứ từ hệ thống tim mạch với miễn dịch đến trọng tâm trạng của bạn, giảm nguy cơ tiềm ẩn ung thư và rất có thể làm cho khung hình bạn trẻ em hơn theo đúng nghĩa đen.

Các chuyên viên khuyên bạn nên tập thể dục cường độ trung bình ít nhất 150 phút hoặc 75 phút vận động dạn dĩ mỗi tuần.

5. Coi TV thừa nhiều

*

Xem TV tự 4 giờ đồng hồ trở lên hàng ngày có nguy cơ mắc bệnh về tim mạch hoặc tử vong sớm cao hơn 50%


SHUTTERSTOCK


Chúng ta đã làm cái gi trước sự thành lập của việc say sưa xem những chương trình truyền hình với phim hâm mộ từ hầu như tiện nghi như sinh hoạt nhà? Thật ko may, một số thứ giỏi cho sức khỏe.

Mặc cho dù xem say sưa hoàn toàn có thể làm giảm stress và tác động thư giãn, tuy thế các nghiên cứu và phân tích đã link nó với các tác rượu cồn đến sức mạnh như mất ngủ, mệt nhọc mỏi, giảm chuyển động thể chất và cô lập xã hội.

Một nghiên cứu và phân tích tại Đại học tập Central Florida (Mỹ) cho biết thêm rằng coi TV từ 4 tiếng trở lên hằng ngày có nguy hại mắc bệnh về tim mạch hoặc tử vong sớm cao hơn 50%.

6. Cuộn màn hình

Hầu hết bọn họ đang dành nhiều thời hạn hơn bao giờ hết để xem chằm chằm vào năng lượng điện thoại, máy vi tính bảng và những thiết bị hình chữ nhật thắp sáng khác.

Vấn đề là chúng phát ra ánh nắng xanh, rất có thể gây hại mang đến mắt của bạn và thậm chí hoàn toàn có thể đẩy nhanh quy trình lão hóa.

Đó là tóm lại của một nghiên cứu và phân tích năm 2019 cho thấy ánh sáng sủa xanh hoàn toàn có thể làm hỏng các tế bào vào não với mắt.

Các nhà phân tích khuyên bạn nên nhận càng những ánh sáng thoải mái và tự nhiên càng tốt, đề xuất đeo kính chống tia nắng xanh cùng hạn chế thời gian sử dụng màn hình, theo Eat This, Not That!

Bài viết liên quan