THỰC HÀNH :BƯỚC 1 : KHỞI ĐỘNGBƯỚC 2 : TẬP THĂNG BẰNG BẤT ĐỐI XỨNGBƯỚC 3 _ HOÀN THÀNH TƯ THẾ QUẠ BAYAbout Post Author

Tư vậy Quạ bay _ EKA PADA BAKASANA

TƯ THẾ QUẠ bay CÓ THỂ với LẠI RẤT NHIỀU LỢI ÍCH

Tư nạm Quạ bay gồm tác dụng bức tốc sức táo bạo cho cổ tay, cánh tay, vai cùng cổ.Đồng thời bốn thế Quạ cất cánh cũng giúp không ngừng mở rộng hông và bức tốc sức bạo gan cốt lõi của cơ thể.Ngoài ra, bốn thế Quạ cất cánh có chức năng đặc biệt cải thiện khả năng cảm thấy không gian, bảo trì sức táo tợn và giữ thăng bằng trên nhì tay với cùng 1 biên độ dao động của các phần sót lại của khung hình lớn hơn so với bốn thế bé quạ.

Bạn đang xem: Tư thế quạ bay

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Sau đây là một số ngôi trường hợp không nên tập bài này:

Phụ thanh nữ mang thaiNgười bao gồm Hội hội chứng ống cổ tayVà người có những chấn thương nghỉ ngơi cổ tay, vai hoặc sườn lưng dưới

THỰC HÀNH :

Tập trung lòng tin với tư thế Kim cương

Trước hết, họ cùng nhau ngồi thiền trong tư ráng Kim cương, trong thời gian tối thiểu là 1 trong phút.Ở trong tứ thế Kim cương, họ sẽ từ từ rũ vứt tạp niệm, hướng ý nghĩ vào từng chuyển vận thở chậm rãi và sâu 4 pha bởi bụng dưới.Bạn phải ghi nhận rằng, những tư vắt giữ thăng bởi trên tay như tứ thế Quạ bay bây giờ nói phổ biến là khó, đòi hỏi phải có một nền tảng thể lực đủ với một sự tập trung ý thức cần thiết mới có thể hoàn thành được bốn thế.Tư thế Kim cưng cửng luôn vẫn là một tư thế bắt đầu tốt góp cho bọn họ nhanh chóng đạt tới một sự tập trung ý thức cần thiết.

BƯỚC 1 : KHỞI ĐỘNG

Chân với tay kháng xuống sàn (1 phút)
*

Trước hết, ngoài vấn đề chống nhị bàn tay xuống sàn, chúng ta vẫn chống nhẹ hai cẳng chân xuống sàn để chia sẻ 1 phần trọng lượng khung hình với hai cánh tay.Hai bàn tay, nhì cổ tay của bọn họ sẽ hoàn toàn có thể rất khó tính ở thời điểm bước đầu này. Thế nhưng bạn cũng chớ lo lắng, vị chỉ một lúc nữa thôi sau thời điểm khởi hễ tốt, hai bàn tay, cổ tay tương tự như hai cánh tay của họ sẽ thấy dễ chịu và thoải mái và hưng phấn.Bạn hãy nhẹ nhàng hoạt động cơ thể theo chiều trước-sau với xoay tròn để tác động nhẹ nhàng lên các khớp cổ tay, bàn tay.Hãy làm cho thật chậm, thở thiệt chậm, sâu 4 pha bằng bụng dưới.Khi kết thúc, nghỉ trong tích tắc với bốn thế Kim cương.

Xem thêm: Review Phim Sở Kiều Truyện Triệu Lệ Dĩnh Và Lâm Canh Tân Đóng

Khởi đụng trong tư thế bé quạ (1 phút)

Đây là cách khởi rượu cồn theo một giải pháp khó hơn – khởi động trong tư thế nhỏ quạ. Bạn có thể xem lại tư thế nhỏ quạ trong đoạn phim Yoga VB44.Ở trong tư thế con quạ, thuở đầu hai chân vẫn tồn tại thấp và thấp rộng so cùng với đầu. Ta nỗ lực cảm nhận không khí và bảo trì sự thăng bằng trên nhị tay một các thật ổn định.Từ từ nâng cấp hai bàn chân, đồng thời cũng thư thả hạ tốt đầu về phía trước. Luôn luôn luôn bảo trì một sự thăng bởi ổn định.Thở 4 trộn chậm, sâu bởi bụng dưới.Nếu bạn có công dụng thì gồm thể bảo trì tư nạm này lâu hơn. Ngược lại bạn có thể duy trì nó vào thời gian ngắn thêm cũng được. đặc biệt quan trọng là các bạn phải tập bảo trì sức mạnh cũng giống như khả năng giữ lại thăng bởi của hai tay trong khi phải nâng toàn cục trọng lượng khung hình trên cao như vậy này.Muốn tập được tứ thế Quạ bay, theo tôi tốt nhất thiết chúng ta phải triển khai được tốt tư thế bé quạ trước.Ta cũng nghỉ ngơi trong tư thế Kim cương trong tích tắc khi chấm dứt sự khởi động này.Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thư giãn nhị tay như vậy này, giống như như Relax V24. Cách thư giãn này hỗ trợ cho hai tay mau lẹ có lại được sự tuần trả máu tốt, đồng thời tránh khỏi tình trạng căng thẳng, đau nhức sau buổi tập.

BƯỚC 2 : TẬP THĂNG BẰNG BẤT ĐỐI XỨNG

Nâng lệch trọng tải (30 giây x 2)
*

Ở đây bọn họ sẽ tập giữ thăng bằng trong tâm lý bất đối xứng. Trọng lượng cơ thể sẽ bị dồn về một bên.Chúng ta cũng vào tứ thế như so với tư thế nhỏ quạ. Mặc dù ở đây chúng ta sẽ chỉ đặt một đầu gối trái lên cảnh tay trái, chân buộc phải sẽ nhằm tự do.30 giây. Ở trong tư thế này, các bạn sẽ dễ bị mất thăng bằng vì bị lệch trọng lực, cánh tay yêu cầu và mồi nhử vai phải sẽ rất vất vả để kháng đỡ.Khi đã khá quen, chúng ta cũng có thể chuyển động hai chân và nâng chân cần lên một chút để bức tốc khả năng nâng cùng giữ thăng bởi của nhị tay, một chút thôi!Khi kết thúc, bạn cũng có thể thư giãn hai tay trong giây lát với chuyên môn Relax V24 quen thuộc trước khi làm tựa như cho mặt kia, cũng trong 30 giây.Chú ý luôn luôn thở đều, đủng đỉnh và sâu 4 pha bằng bụng dưới

Thăng bằng hai chân trên cao (30 giây x 2)
*

Để tập chuyên môn cảm nhận không gian và giữ lại thăng bằng cho nhị chân bên trên cao sinh sống phía sau, đầu tiên ta để bàn tay trái xuống mặt sàn, rồi, cũng để cùi chỏ yêu cầu xuống sàn. Chăm chú khoảng biện pháp giữa bàn tay trái với cùi chỏ buộc phải bằng khoảng bề rộng vai và chúng cùng nằm ngang nhau dưới mặt sàn trước mặt.Như vậy, khung người của bọn họ sẽ lệch nghiêng với bàn tay trái và cùi chỏ yêu cầu chống lên sàn.Ta để đầu gối trái lên cánh tay trái. Tiếp sau ta để trán thanh thanh xuống khía cạnh sàn rồi thủng thẳng giữ thăng bằng, nâng hai bàn chân lên cao và thanh nhàn nâng cẳng chân phải lên tối đa có thể.Đừng quên thở 4 pha đều, chậm rãi và sâu bằng bụng dưới.Khi đã khá quen trong tứ thế này, bạn có thể nhẹ nhàng nhấc trán lên khỏi mặt sàn một chút!Sau lúc thoát thế ta nán lại trong bốn thế Em bé bỏng trong giây lát trước lúc trở về tư thế Kim cương. Rồi làm tương tự cho mặt kia

BƯỚC 3 _ HOÀN THÀNH TƯ THẾ QUẠ BAY


*

Cách 1 : Vào chũm trực tiếp (30 giây x 2)

Ta để đầu gối trái lên cánh tay trái, chân cần tự do30 giây: Trước hết, ta dìu dịu nhấc hai cẳng bàn chân lên khỏi khía cạnh sàn, bảo trì trạng thái thăng bởi cho khung người lệch trọng tâm như thế này.Từ từ hạ thấp đầu về phía trước, mặt khác nâng hai cẳng bàn chân lên cao, nâng bàn chân phải lên cao nhất có thể.Nghỉ trong tư thế Kim cưng cửng trong giây lát. Trước lúc làm tựa như cho bên kia.Khi xong xuôi động tác, các bạn cũng luôn luôn luôn có thể thư giãn hai tay với Relax V24 quen thuộc thuộc.

Cách 2 _ Vào cố Quạ bay qua bốn thế bé quạ (1 phút x 2).

Trước hết bạn hãy giữ thăng bởi thật xuất sắc trong tứ thế bé quạ.Từ từ bỏ nhấc đầu gối phải ra khỏi cánh tay phải.Rồi, khoan thai nâng bàn chân phải lên cao nhất có thể.Hai bàn tay, nhất là các ngón tay khá khum lại và các đầu ngón tay bấm chặt xuống phương diện sàn.Thở 4 trộn đều, lờ lững và sâu bằng bụng dưới.Bạn hoàn toàn có thể thư giãn vai, thư giãn hai tay và nghỉ trong tứ thế Kim cương trong giây lát trước khi tiến hành động tác tương tự như cho mặt kia.Rồi cuối cùng, chúng ta cũng có thể nghỉ trong bốn thế Em bé, trong thời hạn bao thọ tùy thích.Chúc chúng ta tập tốtTạm biệt với hẹn gặp mặt lại!