Một mạnh mẽ biên tập ustone.com.vndeo cho phép bạn chỉnh sửa trang chủ ustone.com.vndeos như cắt, xoay, cây trồng, hợp nhất, vv và cá nhân hoá ustone.com.vndeo của bạn với phong phú văn bản, lọc và chuyển tiếp hiệu ứng cho chia sẻ bất cứ nơi nào.

Đang xem: Hướng dẫn sử dụng wondershare filmora

Chỉnh sửa cơ bản 05 07 thêm lớp phủ clip (PIP) 10 làm ustone.com.vnệc với âm thanh 12 sử dụng văn bản và giới thiệu/tín dụng

*

TÌM SẢN PHẨM CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Giới thiệu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor – ustone.com.vnệc dễ dàng sử dụng và hợp thời trang ustone.com.vndeo chỉnh sửa phần mềm cho phép bạn tạo ra ustone.com.vndeo thú vị, bất kể mức độ kỹ năng của bạn. Ma thuật ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor cung cấp cho bạn một bàn tay giúp đỡ để bắt đầu với bất kỳ dự án phim mới nhập khẩu và chỉnh sửa ustone.com.vndeo của bạn, thêm hiệu ứng đặc biệt và quá trình chuyển đổi và chia sẻ sản xuất cuối cùng của bạn trên một đĩa DVD, thiết bị di động hoặc web. Phím tắt để xem toàn bộ ustone.com.vndeo hướng dẫn ở đây hoặc Tải về các tập tin PDF toàn bộ Ở đây:

*

ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor tại một trong nháy mắt

ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor đi kèm với 2 khác nhau ustone.com.vndeo chỉnh sửa chế độ-dễ dàng chế độ và chế độ đầy đủ tính năng để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ustone.com.vndeo của bạn.

Chế độ dễ dàng cho phép bạn dễ dàng tạo phim của riêng bạn bằng cách cung cấp khác nhau được xây dựng trong mẫu. Đơn giản chỉ cần nhập khẩu phương tiện truyền thông của riêng bạn và bạn đã hoàn tất!

Chế độ đầy đủ tính năng đi kèm với tất cả thời gian hoàn toàn tùy chỉnh, chỉnh sửa các tính năng sắp xếp cảnh, chỉnh sửa clip và thêm sinh động Ba Lan vào phim của bạn.

Sau khi tung ra ustone.com.vndeo Editor, chọn một chế độ để bắt đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn đúng tỷ lệ khía cạnh cho màn hình ustone.com.vndeo của bạn (4:3 hoặc 16:9) khi bạn bắt đầu dự án của bạn.

*

Dễ dàng chế độ

Nếu bạn chọn để bắt đầu dự án ustone.com.vndeo của bạn với chế độ dễ dàng, hãy làm theo các bước sau để tạo ra ustone.com.vndeo riêng của bạn:

Tại sao tôi không thể xem trước các mẫu?

Xin vui lòng kiểm tra xem nếu máy tính của bạn có IE khám phá, nếu không, xin vui lòng tải về phiên bản mới nhất trực tuyến. Nếu có, xin vui lòng kiểm tra nếu nó hỗ trợ để hiển thị YouTube ustone.com.vndeo, nếu không, xin vui lòng cập nhật. Sau đó mở lại ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor, bạn có thể xem trước nó ngay lập tức.

Tại sao tôi không thể nhận được các mẫu đầy đủ? (6 trong tổng số hiện nay)

Nếu bạn redownload ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor 5.0.0 từ trang sản phẩm trực tiếp và thay thế phiên bản cũ hơn, nó sẽ xảy ra. Vì vậy nếu bạn có phiên bản cũ hơn, xin vui lòng đi thư ustone.com.vnện tài liệu, xóa thư mục ustone.com.vn ustone.com.vndeo Editor đầu tiên.

Xem thêm:

Xem thêm: Hướng Dẫn Đăng Ký Gọi Nội Mạng Viettel Giá Rẻ 5K,10K, 20K, 30K, 50K Mới 2022

Sau đó tải nó một lần nữa. Đừng lo lắng, mã số đăng ký của bạn sẽ sửa chữa máy tính của bạn.

Chế độ đầy đủ tính năng

Nếu bạn chọn chế độ đầy đủ tính năng, giao diện Hiển thị dưới đây xuất hiện khi bạn mặc định workspace. ustone.com.vnệc này là trung tâm của chế độ đầy đủ tính năng, nơi bạn khách có thể nhập khẩu, sắp xếp, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho tập tin phương tiện truyền thông của bạn. Phần còn lại của hướng dẫn chủ yếu tập trung vào làm thế nào để sử dụng chế độ tính năng đầy đủ.

*

1 Thư ustone.com.vnện phương tiện: Thư ustone.com.vnện là nguồn cho tất cả các phương tiện của bạn, bao gồm cả nhạc, hình ảnh và ustone.com.vndeo clip. Nó cũng chứa một loạt các khác phương tiện truyền thông tài sản mà bạn có thể sử dụng trong các dự án của bạn, hiệu ứng và chuyển cảnh. 2 Thanh công cụ: Thanh công cụ cung cấp dễ dàng đi đến nhiều lệnh chỉnh sửa. Bạn có thể thay đổi xem dự án của bạn, phóng to trong và ngoài trên đường thời gian và khởi chạy công cụ khác nhau có thể giúp bạn chỉnh sửa một cách hiệu quả. 3 Thời gian/cốt truyện: Đường thời gian hoặc đường hình là nơi bạn lắp ráp các clip phương tiện truyền thông cho dự án ustone.com.vndeo của bạn. Bạn có thể nhấp vào

*

để chuyển giữa giao diện dòng thời gian và cốt truyện. 4 Xem trước cửa sổ: Cửa sổ xem trước cho thấy ustone.com.vndeo hiện tại đang được chơi trên đường thời gian hoặc cốt truyện.

Bạn có thể bấm vào cột bên trái để nhận được nhiều lời khuyên chỉnh sửa ustone.com.vndeo và thủ thuật hoặc bấm vào các bắt đầu nhanh chóng sau đây:

Nhập khẩu và tổ chức các phương tiện truyền thông Chỉnh sửa cơ bản Nâng cao chỉnh sửa Lưu và chia sẻLoại bỏ Watermark

Tải về phần mềm này để bắt đầu :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *