Kiến thức cơ bản về vật thể bay khác để thiết kế robot, tên lửa, tàu không gian,…

Đang xem: đại lý đồ chơi máy bay ô tô tàu thủy điều khiển từ xa

Tạo thú vui giải trí lành mạnh và niềm yêu thích học tập chế tạo cho mọi lứa tuổi

Phục vụ nghiên cứu và phát triển làm đồ án tốt nghiệp đi thi các môn công nghệ

Được đội ngũ tư vấn và giảng viênhỗ trợ 24/7, mọi lúc mọi nơi

Giới thiệu khóa học

Bạn đọc thân mến,

Với sự phát triển của động cơ điện 3 pha siêu nam châm không chổi than, điều khiển thông minh và vật liệu xốp nhẹ giúp chúng ta chế tạo và điều khiển các loại máy bay dễ dàng hơn với các dụng cụ vật liệu dễ tìm!

Và nếu bạn là một người đam mê chế tạo, nhất là chế tạo máy bay điều khiển từ xa thì khóa học này chính là DÀNH CHO BẠN: khóa học trực tuyến “Tự chế tạo máy bay điều khiển từ xa RC” do giảng viên Nguyễn Thế Phương trực tiếp hướng dẫn.

Khóa học sẽ giúp bạn:

✔️ Được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản để tự chế tạo một chiếc máy cánh bằng điều khiển từ xa hoàn chỉnh

✔️ Hướng dẫn chi tiết, bài bản và khoa học phù hợp vớicác bạn chưa biết, chưa hiểu về nguyên lý hoạt động

✔️ Cung cấp kiến thức về khí động lực học, các thuật ngữ điều khiển máy bay,…

✔️ Các loại vật liệu chế tạo để chế tạo thành công một chiếc máy bay điều khiển từ xa.

✔️ Hướng dẫn cơ bản về đọc hiểu bản vẽ, sử dụng các dụng cụ dao cắt đúng kỹ thuật, cắt xốp dán với nhau để hoàn chỉnh một chiếc vỏ máy bay hoàn thiện.

✔️ Kiến thức cơ bản về linh kiện chức năng và nhiệm vụ của linh kiện, chi tiết lắp ráp các linh kiện lên máy bay sao chochính xác, cân bằng.

✔️ Hướng dẫn bay mô phỏng trên máy tính giúp các bạn làm quen khi bay ngoài trời giảm thiểu tổn thất khi bay thực tế ngoài trời, các kỹ thuật thao tác chuẩn bị khi bay ngoài trời.

✔️ Nâng cao khả năng để thiết kế tàu không gian, tên lửa, chế tạo robot bay không người lái UAV, robot vận chuyển hàng, máy bay phun thuốc sâu, máy bay cảnh báo sớm cháy rừng thiên tai, kéo cáp điện trên không

Không chỉ có vậy khóa học này còn bổ sung cho bạnkiến thức cơ bản về cách đọc bản vẽ cách cắt ghép xốp mô hình và căn chỉnh lắp đặt động cơ cách điều khiển máy bay mô hình, những kiến thức cơ bản của máy bay giúp bạn có thể chế tạo nhiều loại máy bay khác nhau mà bạn thích, sớmchinh phục đượcbầu trời với đam mê chế tạo máy bay! Mọi kiến thức, kỹ năng trong bài học đều sẽ là trang bị kiến thức cơ bản giúp bạn làm nền tảng để học nâng cao thêm nhữngkhóa học công nghệ thông tinkhác.

Nội dung khóa học được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng chi tiết, bài bản, sử dụng các từ thông dụng của mô hình thế giới giải thích chi tiết để tất cả các bạn dễ dùng, dễ hiểu, nhanh chóng thực hành và chế tạo được máy bay thực tế ngoài trời!

Còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học “Tự chế tạo máy bay điều khiển từ xa RC” ngay hôm nay thôi!

Thông tin giảng viên

*

Giảng viên mô hình tại khoa công nghệ, Cung thiếu nhi Hà Nội

4 Năm kinh nghiệm giảng dạy môn mô hình tại khoa công nghệ Cung Thiếu nhi Hà Nội và Xưởng Sáng tạo – Creative Gara – lớp đào tạo chế tạo máy bay cánh bằng cho mọi lứa tuổi có sở thíchđam mê chế tạo máy bay mô hình duy nhất tại Việt Nam.

Xem thêm:

Những tác phẩm của anh: đạo cụ và diễn viên phụ cho MV Phi công hay giải nhất máy bay UAV tham ra Robocom tech show 2014

Đào tạo học sinh đi thi điều khiển máy bay mô hình và đoạt những giải cao thường niên tại học viện kỹ thuật quân sự

Anh thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài truyền hình, chia sẻ về máy bay mô hình như VTV, VOV, VTC, QPVN, HTV, Mực Tím, Hoa học trò, báo Môi trường!

Mỗi năm đào tạo tại Cung thiếu nhi và Xưởng sáng tạo 300 học viên. Anh đã đào tạo hơn 1500 học viên online.

Đánh giá của học viên

Cần tay trái: có chứng năng chính làm máy bay lên cao.Khi đẩy tới máy bay sẻ bay lên caoKéo lui hạ máy bay xuống

Cần tay phải: chỉnh hướng bay củamáy bay điều khiển từ xaĐẩy tới : máy bay sẻ bay tớiĐẩy lùi : máy bay sẻ bay lùiSang trái Máy bay sẻ bay sẻ quay từ phải sang trái giống như chúng ta cua xe ngược chiều kim đồng hồSang phải ( ngược lại )Khi 2 cánh máy bay không đều nhau máy bay sẻ bị quay vòngNút Trimming: có chức năng chính là chỉnh chiều xoay vòng của máy bayKhi máy bay quay từ trái sang phải thì ta xoay nút trimming sang phải để máy bay không xoay nửa và ngược lại ( khi thấy máy bay không xoay nửa thì thôi không dung đến nó nữa )

Cách sạc pin :– Máy bay mini (20cm) sạc khoản 30 phút (khi giây usb chuyển màu )- Máy bay tầm trung (40cm) khoảng 90 phút khi đèn trên cục sạc chuyển từ màu đỏ sang màu xanh- Máy bay lớn (75cm) khoảng 120 – 150 phút

Không sạc quá hoặc quên sẻ làm hỏng pin máy bay ( nên đặt nhắc nhở khi sạc) .

Lưu ý :– Hàng bán được bay thử kiểm tra tại cửa hàng- Hàng đồ chơi không bảo hành, không đổi trả nên kiểm tra máy bay trước khi lấy

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bay điều khiển từ xa với đủ kiểu dáng, kích thước vô cùng phong phú. Hầu hết chúng được mô phỏng lại từ những chiếc máy bay có thật nổi tiếng như các dòng máy bay được sủ dụng trong quân sự, trong vận chuyển hàng không, phim ảnh hay trong vận chuyển y tế,…. Với nhiều chủng loại như vậy, về cách chơi cũng có chút khác biệt. Tại đại lý đồ chơi hiện có các dòng được phân loại như sau:- Trực thăng hay còn gọi là Helicopter + Trực thăng 2,5 kênh: Đặc điểm nhận dạng là máy bay trực thăng 2 tầng cánh và có 2 động cơ chính, không có động cơ đuôi.

*

*

*

*

Với mỗi dòng trên đều có cách chơi tương đối khác nhau như ô tô điều khiển từ xa hay là các dòng xe mô hình. Lưu ý người dung là trước khi chơi dòng nào các bạn nên tìm hiểu trước về nguyên lý hoạt động của nó mới dễ có thể điều khiển nó. Không nên chủ quan nghĩ rằng là đồ chơi nên có tâm lý khá là xem nhẹ. Trên thực tế các khách hang ghé của hàng mua đều được các nhân viên tại cửa hàng hướng dẫn chơi rất kỹ lưỡng, hầu hết là các bạn mới tiếp xúc với máy bay đều chưa thể chơi được luôn. Mặc dù đã được tư vấn cách chơi tại chỗ nhưng khá nhiều bạn vẫn còn lúng túng chưa biết cách điều khiển sao cho máy bay hoạt động đúng ý mình. Nhiều khi điều khiển cuống nên là làm máy bay va chạm rất là nhiều, hoặc là sợ va chạm nên để máy bay bay thấp quá dễ va chạm. Vì vậy, hôm nay đại lý đồ chơi xin mách nhỏ một số bí quyết chơi thực tế mong giúp được các bạn mới tập chơi và không bị bỡ ngỡ với các bạn mới tập chơi.

– Đối với tất cả các dòng máy bay điều khiển, các bạn phải làm chủ được độ cao của máy bay trước đã, sau đó mới điều hướng máy bay sau.

– Chọn chỗ chơi thoáng, không có nhiều vật cản nhưng đồng thời cũng hạn chế gió.- Mới chơi nên hoạt động ở phạm vi gần, tránh để rớt sóng làm mất kiểm soát máy bay.- Khi mất kiểm soát (xác định là đáp đất), bạn gạt hết cần ga về mức tối thiểu để máy bay dơi tự do xuống.- Khởi động máy bay không bao giờ gạt cần ga 100% lên, tránh trường hợp “em đi xa quá”.

Xem thêm: Review Phim Lộc Đỉnh Ký 2008, Tân Lộc Đỉnh Ký “Hot” Từ Đầu Đến Cuối

Trên đây là một vài kinh nghiệm chơi máy bay chung nhất, ngoài ra các bạn tham khảo thêm những kỹ năng điều khiển sử dụng máy bay, ô tô, xe mô hình của chúng tôi!

Vua mô hình là cửa hàng chuyên sửa chữacác loại máy bay điều khiển từ xa.Trên đây là chia sẻ về cách chơi máy bay điều khiển từ xa, ô tô điều khiển từ xachúng tôirất mong có thế giúp các bạn có thêm kiến thức về loại đồ chơi điều khiểnnày cũng như sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Để nhận tư vấn đặt hàng và được hỗ trợ tốt nhất, liên hệ ngay:

CỬA HÀNG VUA MÔ HÌNH

Hà Nội: Số 44 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Đống ĐaHCM: Số 7/1 hẻm 7 đường số 44, P.14, Q. Gò Vấp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *