1 Các nhân vật trong CF là nam2 Các nhân vật CF là nữ3 Các nhân vật trong Đột Kích là Zombie3.1 Zombie3.2 Hulk Zombie3.3 Crazy Baby4 Các nhân vật VIP trong Đột Kích

CrossFire Legends (CF) hay còn được gọi với cái tên là game Đột Kích. Đây chính là tựa game đang được nhiều game thủ yêu thích nhất hiện nay. Khác với những tựa game MOBA thông thường, CF có sự chia tuyến nhân vật khá rõ ràng. Vì thế, nếu muốn nhập vai đúng ý trong game các bạn cần phải nắm được thông tin của các nhân vật trong CF. Trong bài viết này ustone.com.vn sẽ bật mí cho bạn danh sách các nhân vật trong Đột Kích một cách chi tiết và hệ thống nhất nhé!

Các nhân vật trong CF là nam

Trong game Đột Kích có các nhân vật là nam nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần bài dưới đây nhé!

Swat

Swat là nhân vật được giới thiệu là mang quốc tịch Mỹ. Nhân vật này được hệ thống cài dặt mặc định. Điều này cũng có nghĩa là mỗi người chơi khi bắt đầu với game đều sẽ được nhận nhân vật này để khởi động.Bạn đang xem: Nhân vật nữ cf

*

Nhân vật Swat được phát ngay đầu game

Blade

Blade hay còn được gọi là S.I.A (Secret Intelligence Agency), đây là cơ quan tình báo bí mật gồm những người lính chuyên làm nhiệm vụ thu thập thông tin. Đa phần Blade đều là những nhân vật mang quốc tịch Mỹ. Họ có ngoại hình cao to, cực ngầu với những bộ vest phá cách. Đồng thời, Blade còn được trang bị những thiết bị liên lạc hiện đại giúp họ hoàn thành mục tiêu một cách xuất sắc hơn.Bạn đang xem: Nhân vật nữ trong cf

*

Blade là những người lính chuyên thu thập thông tin

Omoh

Omoh là một lực lượng cảnh sát đặc biệt của Nga, Omoh được thành lập vào năm 1987. Mục đích của lực lượng quân Omoh này là bắt các tổ chức xấu khác đang hoạt động để ngăn chặn các tội phạm, thành phần bạo lực, khủng bố. Hiện tại, Omoh của CF còn được biết đến với cái tên “Black Berets” hay “Mafia Killers”.

Đang xem: Top 6 nhân vật nữ trong cf được yêu thích nhất 2021, các nhân vật trong cf

*

Omoh trong Đột Kích nhận nhiệm vụ bắt khủng bố, ngăn chặn tội phạm

FA

FA hay còn được gọi là SFG có nhiệm vụ chính là áp tải hàng hóa. Nhóm có tiền thân là White Wolf nhưng về sau nhóm White Wolf tan rã và được Global Risk và Black List bí mật thu nhận các thành viên xuất sắc của đội White Wolf về thành tổ chức FA như hiện tại.

FA có các hiệu ứng sau:

Nộ: Thi đấu kill tăng tốc 3sNhanh: Khiêu chiến tăng tốc 5%EXP +25%GP +25%

*

FA là lính mang nhiệm vụ áp tải hàng hóa

Các nhân vật CF là nữ

Ngoài các nhân vật nam thì những nhân vật nữ trong CF cũng vô cùng nổi bật. Ngay trong phần bài viết này hãy cùng ustone.com.vn điểm qua một số cái tên nhân vật nữ trong CF nhé!

Fox

FOX (Frontal Operation-X) chính là nhân vật nữ mang quốc tịch nga trong game. FOX có ngoại hình chuẩn, bắt mắt thu hút được nhiều game thủ. Tuy nhiên, nếu bạn là phe đối thủ thì hãy cẩn thận với vẻ quyến rũ của cô nàng FOX bởi vì một chút lơ là mất cảnh giác của bạn cũng đủ để cô ta đá bạn về bảng đếm số đấy nhé!

*

Những cô nàng FOX nóng bỏng và nguy hiểm trong game Đột Kích

Để sở hữu được các cô nàng FOX này các bạn phải quay vòng quay GEM.

ULP-X

ULP-X (hay còn là SPOP-X) là những nhân vật nữ trong CF mang sức mạnh và thực lực chiến đấu không hề thua kém bất kỳ nhân vật nam nào. Tiền thân của ULP-X là 1 nhóm nữ chiến binh, họ từng bị từ chối gia nhập vào lực lượng đặc biệt. Thế là nhóm chiến binh này đã tự tập hợp lại thành 1 nhóm riêng gọi là ULP-X.

ULP-X có ưu thế về cả ngoại hình và kỹ thuật chiến đấu. Nhiệm vụ của họ là hoạt động bí mật để chống lại thế lực xấu. Đôi khi họ cũng nhận nhiệm vụ đánh thuê, hợp tác cùng các lực lượng khác trong Đột Kích để chiến đấu nếu có mức giá tốt.

ULP-X là một nhóm nữ chiến binh hoạt động đa dạng và thuộc thế giới ngầm

Victoria

Victoria hay còn được gọi với những cái tên khác là Pandora, SWAT Venus, Lady SWAT. Victoria có xuất thân là một nhóm nữ đặc chủng của Đội Đặc Nhiệm SWAT. Họ được huấn luyện vô cùng nghiêm ngặt, kỷ luật và chuyên nghiệp. Chính vì thế, khả năng chiến đấu của họ vô cùng nhạy bén, mạnh mẽ gần như không có đối thủ trong CF.

Xem thêm: Bỏ Túi Top 10 Địa Chỉ Bán Chó Cảnh Uy Tín Nhất Sài Gòn Uy Tín, Chất Lượng

Victoria chính là một nhóm nữ của đội Đặc Nhiệm chuyên nghiệp

Ghost-W

Ghost-W là nhân vật đặc biệt xuất hiện gần đây trong game Đột Kích. Ghost-W có xuất thân là lực lượng lính đánh thuê. Chính vì thế nhóm nữ này có các ưu thế như:

Ghost-W chính là lực lượng lính đánh thuê nguy hiểm và đáng gờm nhất trong CF

Các hiệu ứng đặc biệt của Ghost-W là:

Giảm hiệu ứng FlashbangEXP +20%Headshot tăng điểm may mắn của GemKháng bom đồng độiGP +20%Cách sở hữu: Thẻ Ghost

Các nhân vật trong Đột Kích là Zombie

Ngoài các nhân vật người trong game Đột Kích còn có các nhân vật là Zombie. Các Zombie này gồm những ai? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay trong phần bài dưới đây nhé!

Zombie

Đây là loại zombie cơ bản nhất trong Đột Kích. Quân này hoàn toàn miễn phí nếu bạn chơi Đột Kích trong chế độ Zombie.

Ưu điểmZombie có lượng máu nhiều hơn Kẻ hủy diệtSở hữu kỹ năng tăng tốc chạy cực nhanh.Càng về sau càng mạnh mẽ, linh hoạt hơn cũng như chạy nhanh hơn.Zombie là nhân vật hoàn toàn miễn phí cho người chơi ở chế độ ZombieYếu điểmSức phòng ngự và chiến đấu khá thấp.Dễ bị hạ gục trước MG, SMG hay dòng CAMO

Hulk Zombie

Hulk Zombie là kết quả đột biến của loài zombie sinh hóa từ thử nghiệm với phóng xạ gamma. Các Hulk Zombie có ngoại hình to lớn vượt trội và được bao phủ bởi một lớp da màu xanh lá.

Ưu điểmThể trạng cực khỏeThân thủ linh hoạtKhả năng chiến đấu vượt trội hơn các loài zombie khác.Cách sử dụng: Mua đạo cụ và vào trận. Lúc biến thân thì lựa chọn tương ứng.Hulk Zombie là kết quả đột biến của loài zombie sinh hóaKỹ năngHP cao hơnGiảm sát thương

Crazy Baby

Crazy Baby chính là nữ y tá zombie. Khác với các nhân vật nữ y tá trong tưởng tượng, Crazy Baby có ngoại hình khiến nhiều game thủ khiếp đảm và ám ảnh.

Ưu điểmKhả năng tấn công kẻ địch tuyệt đỉnh, chuẩn xácMỗi lần tấn công thành công và lây nhiễm máu zombie sẽ giúp cộng thêm máu và tốc độ đánh, nâng cao tỷ lệ thắng vớ nhân vật này.Cách sử dụng: Tương tự như Hulk ZombieCrazy Baby chính là nữ y tá zombie trong game Đột KíchKỹ năngNhảy caoTàng hình / trong suốt

Assassin

Assassin được mệnh danh là Tia chớp đen. Đây cũng là nhân vật mới được xuất hiện trong game Crossfire Legends. Assassin thường có ngoại hình nhỏ nhắn, thon gọn. Nhân vật này thường mặc trang phục áo choàng đen trùm đầu. Trên tay Assassin chính là bộ vũ khí sắc lạnh cực kỳ khiếp.

Xem thêm:

Kỹ năng

Gây sát thương diện rộng và tác động lên nhiều mục tiêuTốc độ tấn công nhanhSử dụng lựu đạn đẩy lùiAssassin được mệnh danh là Tia chớp đen trong game Đột Kích

Cương thi

Cương thi cũng là 1 nữ quái trong chế độ Zombie. Nhân vật này có mái tóc màu vàng óng được cột cao. Bộ móng tay cực kỳ sắc nhọn càng làm tăng thêm sự nguy hiểm và ma quái cho nhân vật này.

Kỹ năng:

Tăng độ cao cho bước nhảyKỹ năng lợi hại nhất của Cương thi chính là khả năng nhảy rất caoCương thi là 1 nữ quái trong chế độ Zombie của Đột kích

Các nhân vật VIP trong Đột Kích

Ngoài các nhân vật người và Zombie thường, khi chơi Đột Kích các game thủ có thể tạo ra đột phá với các nhân vật VIP. Vậy nhân vật VIP trong game Đột Kích gồm những cái tên nào? Kỹ năng của họ có gì đặc biệt hơn so với các nhân vật khác? Phần viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy nhé!

Captain Blade

Capital Blade có các kỹ năng đặc biệt sau:

Tất cả đồng đội được thêm 1 băng đạn.Miễn dịch sát thương Lựu Đạn cho phe ta.Không mất sát thương khi bị rơi từ trên cao.EXP, GP tăng 25%Capital Blade là một nhân vật VIP trong game CF

Laura

Khi sở hữu nhân vật VIP Laura các game thủ sẽ được cộng hưởng các ưu thế sau:

Kick: là kỹ năng cận chiến đặc biệtHidden Bow: Vũ khí đặc biệtTốc độ thay đạn nhanh hơn.Miễn dịch với sát thương Lựu Đạn phe taEXP tăng 200%Đồng đội còng phong sẽ tăng thêm 30% EXP, 20% GP.Nhân vật VIP trong game Đột Kích – Laura

FOX-Summer

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *